VIẾT BÀI CHUẨN SEO KHÁCH TỰ TÌM ĐẾN SPA

VIẾT BÀI CHUẨN SEO KHÁCH TỰ TÌM ĐẾN SPA

 

Để có được khách hàng bạn cần phải tiếp cận được nhiều KH, bạn có nhiều cách để tiếp cận KH thông qua:

  • Chạy ads
  • Đăng fb cá nhân/fanpge (1 lượng nhỏ bạn bè của bạn sẽ tiếp cận được bài viết)
  • Làm tiktok (tiktok sẽ tự phân phối theo độ hấp dẫn của nội dung)
  • Làm youtude người xem youtude sẽ thấy
  • Khách hàng search trên google và thấy bạn
  • Các kênh TMĐT

Các nền tảng trên có thuật toán khác nhau nhưng đều có điểm chung đó là user có thể tìm kiếm nội dung họ cần. Vì vậy cần thiết phải làm SEO (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm giúp cho bài viết của bạn lên top và tiếp cận được nhiều người)

Vậy làm SEO như thế nào?

Mỗi nền tảng có những thuật toán riêng ví dụ Google có cả nghìn tiêu chí nhưng có tiêu chí chung gần như không đổi đó là từ khóa. Tên bài viết, tên video phải chứa từ khóa khách hàng thường tìm, bạn có thể lên top nhưng nếu từ khóa đó không phải là từ khóa mà khách hàng của bạn hay tìm thì bạn đang target sai đối tượng và không hiệu quả.

Vậy làm thế nào để biết tôi đã SEO đúng từ khóa?, bạn có thể:

Hỏi chính khách hàng của bạn xem họ hay tìm kiếm, hay nói chuyện bằng từ khóa gì, họ hay tìm kiếm ở đâu. Bởi mỗi SPA, mỗi địa phương, vùng miền đôi khi lại có cách nói khác nhau, do vậy đây là cách làm rất tốt. Tuy nhiên để kinh doanh được thành công chúng ta cần phải có dịch vụ có lượng lớn khách hàng có nhu cầu. Nếu dịch vụ chỉ cho vài người thì bạn dù có top 1 thị trường bạn vẫn không thể tồn tại.


Tin vui dành cho bạn là chúng ta có các công cụ hỗ trợ, mỗi nền tảng sẽ có công cụ khác nhau:

  • Với google bạn có thể sử dụng Google Keyword Planner, keywordplanner.vn...
  • Shopee có shopeeanalytics.com hay công cụ shopee ads
  • Các công cụ này sẽ cho bạn biết số lượng tìm kiếm trong 1 tháng, 1 năm, mức độ cạnh tranh của từ khóa...
  • Nếu không có các công cụ này có 1 mẹo giúp bạn tìm được từ khóa đó là hãy gõ từ khóa bạn cần tìm và các nền tảng sẽ tự gợi ý từ khóa tương tự khách hàng hay tìm.
  • Ví dụ bạn lên fb gõ chữ trị mu fb sẽ gợi ý cho bạn các từ khóa tương tự ví dụ trị mụn không tái phát, trị mụn an toàn hiệu quả, trị mụn uy tín tại Hà Nội. Đây chính là các từ khóa bạn cần dùng đó

Sau khi biết được từ khóa rồi thì tôi sẽ làm gì tiếp?

  • Giờ bạn có thể tối ưu hóa tìm kiếm bằng cách:
  • Đặt đúng tiêu đề website theo từ khóa ví dụ của tôi là Phần mềm quản lý SPA
  • Trên website tạo nhiều bài viết có tên bài viết, tiêu đề bài viết và mô tả bài viết chứa từ khóa
  • Đặt tên fanpage đúng từ khóa ví dụ Trị mụn toàn, Trị mụn uy tín tại Hà Nội. với tên fanpage bạn có thể kèm theo tên SPA để nhận diện thương hiệu nhưng bắt buộc phải có từ khóa.
  • Trên shopee, lazada... tên sản phẩm cần có từ khóa
  • Trên youtude, tiktok là tên video và các keyword, hastag
  • Ngoài ra 1 cách nữa vô cùng hiệu quả đơn giản là tạo địa điểm trên google maps

Bạn hãy đọc kỹ và thử làm theo hướng dẫn từ khóa của bạn sẽ lên top tìm kiếm và tự khách hàng sẽ tìm đến bạn lúc đó nhớ đừng quên quay lại cảm ơn tôi đã dành thời gian chia sẻ tới bí quyết này tới bạn! Bài viết này được chia sẻ bởi SPAGO - Phần mềm quản lý dành riêng cho SPA.

Share:

Dùng thử miễn phí 15 ngày

Tin mới

SPAGO - Phần mềm quản lý SPA

Phần mềm quản lý SPA tốt nhất 2022

Phần mềm quản lý SPA Module quản lý khách hàng

Phần mềm quản lý SPA - Chăm sóc khách hàng

Phần mềm quản lý SPA - Quản lý trải nghiệm và đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng

SPAGO phần mềm quản lý dành riêng cho SPA, thẩm mỹ viện, salon tóc, tiệm nail, xăm nghệ thuật...

Phần mềm quản lý SPA dùng trên smartphone

SPAGO phần mềm quản lý cho SPA tốt nhất

SPAGO - Phần mềm đặt lịch và tự động nhắc lịch

SPAGO - Phần mềm quản lý thẻ liệu trình cho SPA

SPAGO - Công cụ Marketing và automation Marekting cho SPA dễ sử dụng nhất

SPAGO - Apps chấm công cho SPA

SPAGO là phần mềm quản lý dành riêng cho SPA, sử dụng hoàn toàn trên smartphone & máy tính, dễ sử dụng, cung cấp đầy đủ chức năng từ quản lý khách hàng, tự động chăm sóc khách hàng, quản lý đặt lịch, tự động nhắc lịch, quản lý thẻ liệu trình, bán hàng, quản lý công nợ, quản lý thu/chi, tồn kho, quản lý mức độ hài lòng của khách hàng, quản lý chi nhánh, marketing, quản lý hà cung cấp, tự động đồng bộ chatbot, báo cáo chuyên sâu, quản lý chi phí, dự báo bán hàng.

SPAGO - Tự động chấm công

SPAGO - Tự động tính lương cho SPA

SPAGO - Quản lý thẻ liệu trình cho SPA

SPAGO - Hỗ trợ marekting tự động cho SPA

Phần mềm tự động chăm sóc khách hàng cho SPA

Phần mềm quản lý công nợ, tồn kho cho SPA

Phần mềm quản lý tối ưu hóa thu/chi cho SPA

SPAGO tích hợp tự động với chatbot để đồng bộ thông tin khách hàng sang CRM cho SPA

SPAGO phần mềm CRM dành riêng cho SPA

SPGO - Phần mềm ERP dành riêng cho SPA

SPAGO tặng website cho SPA

SPAGO phần mềm quản lý hoạt động cho chuỗi SPA

SPAGO phần mềm quản lý nhà cung cấp cho SPA

SPAGO cung cấp dự báo nhu cầu dịch vụ cho SPA

SPAGO cung cấp báo cáo chuyên sâu cho SPA

SPAGO phần mềm duy nhất có khả năng cung cấp chức năng forecast dự báo bán hàng cho SPA

Phần mềm quản lý SPA tốt nhất

Sử dụng Phần mềm quản lý SPA sao cho hiệu quả

Phần mềm quản lý SPA nào tốt

Phần mềm CRM cho thẩm mỹ viện

Phần mềm CRM cho salon tóc

Phần mềm CRM cho tiệm nail

Phần mềm quản lý nào tốt nhất cho SPA

Top phần mềm quản lý miễn phí cho SPA

Ứng dụng phần mềm quản lý chuỗi SPA

Ứng dụng công nghệ AI vào quản lý chuỗi SPA

SPAGO công nghệ 4.0 cho SPA

Thúc đẩy hoạt động sale của SPA

Phễu bán hàng

Quản lý cơ hội bán hàng

Sale pipeline

SAPGO Giải pháp thúc đẩy tăng trưởng đột phá cho SPA

SPAGO tăng cơ hội bán hàng cho sPA

Phần mềm chấm công trên apps điện thoại

Phần mềm số 1 cho SPA

Đăng ký sử dụng phần mềm quản lý SPA miễn phí

SPA nào đẹp ở Hà Nội

SPAGO bí quyết giữ khách hàng cho SPA

SPAGO ứng dụng đặt lịch SPA

Danh sách SPA và thẩm mỹ viện tại Hà Nội

Danh sách SPa và thẩm mỹ viện tại Hồ Chí Minh

CEM là gì

Phần mềm CEM là gì

KPI hài lòng khách hàng cho SPA

Làm sao để khách hàng quay trở lại SPA

Công cụ thu thập nhu cầu khách hàng SPA