PHƯƠNG PHÁP QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG SPA CHUYÊN NGHIỆP NHẤT

PHƯƠNG PHÁP QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG SPA CHUYÊN NGHIỆP NHẤT

Khách hàng chính là những thượng đế của SPA, những người quyết định mua hàng, mang lại doanh thu chính cho SPA, giúp SPA ngày càng phát triển. Nên việc quản lý khách hàng rất quan trọng, giúp SPA giữ chân khách hàng, dễ dàng thực hiện chiến dịch chăm sóc khách hàng, tìm kiếm nhu cầu mong muốn để nâng cao hoạt động SPA. Tuy nhiên một số SPA vẫn chưa quản lý được thông tin khách hàng một cách hiệu quả vì còn giữ thói quen quản lý bằng sổ sách. Với phần mềm quản lý SPAGO giúp bạn giải quyết vấn đề trên.

1. Quản lý khách hàng là gì?

Quản lý khách hàng là phương pháp tiếp cận và giao tiếp với khách hàng nhanh chóng nhất. Giúp SPA dễ dàng nắm bắt được nhu cầu mong muốn khách hàng phục vụ các hoạt động kinh doanh, marketing của mình.

2. Nhưng hạn chế của việc quản lý khách hàng bằng phương pháp cũ

  • Sai lệch thông tin khách hàng khi nhập dữ liệu
  • Mất thời gian tìm kiếm, kiểm tra thông tin khách hàng
  • Dễ dàng mất thông tin khách hàng vì không có hệ thống bảo mật
  • Khó khăn khi tổng hợp thông tin khách hàng nhằm phục cho các chiến dịch marketing
  • Không phân loại được khách hàng.

Những phương pháp quản lý cũ chỉ phù hợp là giải pháp tạm thời, dành cho các SPA nhỏ. Khi SPA muốn mở rộng quy mô, lượng thông tin và dữ liệu ngày càng lớn khiến SPA khó khăn trong việc quản lý. Vì vậy bạn cần phải tìm kiếm phương pháp quản lý lâu dài: lưu trữ thông tin dữ liệu lớn, dễ dàng kiểm soát cũng như tìm kiếm thông tin khách hàng, có tính bảo mật cao. 

3. Quản lý khách hàng bằng phần mềm SPAGO

Có thể thấy nhiều SPA gặp khó khăn khi quản lý bằng phương pháp cũ. Hệ thống vận hành trở nên kém hiệu quả, không chuyên nghiệp, bạn cảm thấy khó chịu khi có vấn đề phát sinh xảy ra. Trong thời buổi công nghệ việc nâng cao trình độ quản lý SPA là điều cần thiết cho sự phát triển lâu dài SPA, phần mềm quản lý giúp bạn hạn chế khó khăn trên.

Xem thêm bài viết: PHẦN MỀM QUẢN LÝ SPA CHUYÊN NGHIỆP VÀ HIỆU QUẢ

3.1. Không gian lưu trữ thông tin khách hàng lớn

SPA của bạn ngày càng phát triển, số lượng khách hàng ngày càng đông, sổ sách hay excel là phương án tạm thời trong việc quản lý. Dữ liệu khách hàng đều được lưu trữ trên phần mềm, thông tin cập nhật nhanh chóng, thông qua nhiều nguồn, thiết bị khác nhau. Nên khi cần tìm kiếm, bạn chỉ cần tra cứu thông tin bằng số điện thoại, têm khách hàng là tìm ra kết quả. Với phần mềm quản lý SPA

  • Quản lý thông tin khách hàng đầy đủ, chi tiết
  • Cập nhật nhanh chóng thông tin khách hàng trên hệ thống: tên, số điện thoại, địa chỉ, liệu trình và thông tin sử dụng dịch vụ.
  • Dễ dàng xem lại lịch sử khách đã mua và sử dụng dịch vụ nào của SPA
  • Không cần thẻ liệu trình bằng giấy vẫn theo dõi và cập nhật tiến độ liệu trình

3.2. Tự động nhắc lịch điều trị khách hàng

Rất nhiều khách hàng quên lịch hẹn điều trị, tính năng nhắc lịch điều trị khách hàng, giúp SPA hoàn thành đúng tiến độ phục vụ khách hàng, mang lại hiệu quả trải nghiệm dịch vụ tốt nhất đến khách hàng.

Không cần thẻ liệu trình bằng giấy vẫn theo dõi và cập nhật tiến độ liệu trình. Chỉ cần tạo thẻ liệu trình với thông tin số buổi, ngày lặp lại, hệ thống sẽ cập nhật và tự động gửi lịch hẹn đến khách hàng.

Khi khách hàng có nhu cầu thay đổi thông tin, SPA dễ dàng bổ sung và cập nhật trên hệ thống.

3.3. Tự động phân loại khách hàng theo độ trung thành

Phân loại khách hàng theo từng thứ bậc giúp SPA dễ dàng chăm sóc khách hàng cũng như đưa ra các chiến dịch thu hút, giữ chân khách hàng trở nên trung thành hơn.

3.4. Tích hợp tổng đài chăm sóc khách hàng

Chăm sóc khách hàng tuy đơn giản nhưng mang lại hiệu quả vô cùng cao đối với SPA. Giúp giữ chân khách hàng cũ, thu hút khách hàng mới; tạo vị thế cạnh tranh, nâng cao hoạt động kinh doanh cũng như tiết kiệm chi phí.

SPAGO là ứng dụng duy nhất tích hợp thành công Tổng đài CSKH, nhắn tín, chatbot trên 1 apps.

Xem thêm bài viết: TẠI SAO PHẢI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHO SPA, SALON

3.5. Quản lý công nợ khách hàng

Đây là vấn đề của rất nhiều SPA, khi chốt được liệu trình, có tình huống xảy ra, khách hàng có thể thanh toán 1 phần, hoặc toán nhiều lần. Các chủ SPA rất khó theo dõi công nợ của khách hàng. Ghi chép bằng sổ sách có thể nhầm lẫn hoặc sai sót. Vì thế tính năng nhắc lịch công nợ khách hàng giúp SPA kiểm soát được dòng tiền cách hiệu quả.

  • Dễ dàng truy xuất công nợ từ hệ thống
  • Báo cáo công nợ hàng tháng
  • Theo dõi công nợ khách hàng
  • Tự động nhắc hẹn thanh toán công nợ

     

PHƯƠNG PHÁP QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG SPA CHUYÊN NGHIỆP NHẤT

Khách hàng chính là những thượng đế của SPA, những người quyết định mua hàng, mang lại doanh thu chính cho SPA, giúp SPA ngày càng phát triển. Nên việc quản lý khách hàng rất quan trọng, giúp SPA giữ chân khách hàng, dễ dàng thực hiện chiến dịch chăm sóc khách hàng, tìm kiếm nhu cầu mong muốn để nâng cao hoạt động SPA. Tuy nhiên một số SPA vẫn chưa quản lý được thông tin khách hàng một cách hiệu quả vì còn giữ thói quen quản lý bằng sổ sách. Với phần mềm quản lý SPAGO giúp bạn giải quyết vấn đề trên.

1. Quản lý khách hàng là gì?

Quản lý khách hàng là phương pháp tiếp cận và giao tiếp với khách hàng nhanh chóng nhất. Giúp SPA dễ dàng nắm bắt được nhu cầu mong muốn khách hàng phục vụ các hoạt động kinh doanh, marketing của mình.

2. Nhưng hạn chế của việc quản lý khách hàng bằng phương pháp cũ

  • Sai lệch thông tin khách hàng khi nhập dữ liệu
  • Mất thời gian tìm kiếm, kiểm tra thông tin khách hàng
  • Dễ dàng mất thông tin khách hàng vì không có hệ thống bảo mật
  • Khó khăn khi tổng hợp thông tin khách hàng nhằm phục cho các chiến dịch marketing
  • Không phân loại được khách hàng.

Những phương pháp quản lý cũ chỉ phù hợp là giải pháp tạm thời, dành cho các SPA nhỏ. Khi SPA muốn mở rộng quy mô, lượng thông tin và dữ liệu ngày càng lớn khiến SPA khó khăn trong việc quản lý. Vì vậy bạn cần phải tìm kiếm phương pháp quản lý lâu dài: lưu trữ thông tin dữ liệu lớn, dễ dàng kiểm soát cũng như tìm kiếm thông tin khách hàng, có tính bảo mật cao. 

3. Quản lý khách hàng bằng phần mềm SPAGO

Có thể thấy nhiều SPA gặp khó khăn khi quản lý bằng phương pháp cũ. Hệ thống vận hành trở nên kém hiệu quả, không chuyên nghiệp, bạn cảm thấy khó chịu khi có vấn đề phát sinh xảy ra. Trong thời buổi công nghệ việc nâng cao trình độ quản lý SPA là điều cần thiết cho sự phát triển lâu dài SPA, phần mềm quản lý giúp bạn hạn chế khó khăn trên.

Xem thêm bài viết: PHẦN MỀM QUẢN LÝ SPA CHUYÊN NGHIỆP VÀ HIỆU QUẢ

3.1. Không gian lưu trữ thông tin khách hàng lớn

SPA của bạn ngày càng phát triển, số lượng khách hàng ngày càng đông, sổ sách hay excel là phương án tạm thời trong việc quản lý. Dữ liệu khách hàng đều được lưu trữ trên phần mềm, thông tin cập nhật nhanh chóng, thông qua nhiều nguồn, thiết bị khác nhau. Nên khi cần tìm kiếm, bạn chỉ cần tra cứu thông tin bằng số điện thoại, têm khách hàng là tìm ra kết quả. Với phần mềm quản lý SPA

  • Quản lý thông tin khách hàng đầy đủ, chi tiết
  • Cập nhật nhanh chóng thông tin khách hàng trên hệ thống: tên, số điện thoại, địa chỉ, liệu trình và thông tin sử dụng dịch vụ.
  • Dễ dàng xem lại lịch sử khách đã mua và sử dụng dịch vụ nào của SPA
  • Không cần thẻ liệu trình bằng giấy vẫn theo dõi và cập nhật tiến độ liệu trình

3.2. Tự động nhắc lịch điều trị khách hàng

Rất nhiều khách hàng quên lịch hẹn điều trị, tính năng nhắc lịch điều trị khách hàng, giúp SPA hoàn thành đúng tiến độ phục vụ khách hàng, mang lại hiệu quả trải nghiệm dịch vụ tốt nhất đến khách hàng.

Không cần thẻ liệu trình bằng giấy vẫn theo dõi và cập nhật tiến độ liệu trình. Chỉ cần tạo thẻ liệu trình với thông tin số buổi, ngày lặp lại, hệ thống sẽ cập nhật và tự động gửi lịch hẹn đến khách hàng.

Khi khách hàng có nhu cầu thay đổi thông tin, SPA dễ dàng bổ sung và cập nhật trên hệ thống.

3.3. Tự động phân loại khách hàng theo độ trung thành

Phân loại khách hàng theo từng thứ bậc giúp SPA dễ dàng chăm sóc khách hàng cũng như đưa ra các chiến dịch thu hút, giữ chân khách hàng trở nên trung thành hơn.

3.4. Tích hợp tổng đài chăm sóc khách hàng

Chăm sóc khách hàng tuy đơn giản nhưng mang lại hiệu quả vô cùng cao đối với SPA. Giúp giữ chân khách hàng cũ, thu hút khách hàng mới; tạo vị thế cạnh tranh, nâng cao hoạt động kinh doanh cũng như tiết kiệm chi phí.

SPAGO là ứng dụng duy nhất tích hợp thành công Tổng đài CSKH, nhắn tín, chatbot trên 1 apps.

Xem thêm bài viết: TẠI SAO PHẢI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHO SPA, SALON

3.5. Quản lý công nợ khách hàng

Đây là vấn đề của rất nhiều SPA, khi chốt được liệu trình, có tình huống xảy ra, khách hàng có thể thanh toán 1 phần, hoặc toán nhiều lần. Các chủ SPA rất khó theo dõi công nợ của khách hàng. Ghi chép bằng sổ sách có thể nhầm lẫn hoặc sai sót. Vì thế tính năng nhắc lịch công nợ khách hàng giúp SPA kiểm soát được dòng tiền cách hiệu quả.

  • Dễ dàng truy xuất công nợ từ hệ thống
  • Báo cáo công nợ hàng tháng
  • Theo dõi công nợ khách hàng
  • Tự động nhắc hẹn thanh toán công nợ

     
Share:

Dùng thử miễn phí 15 ngày

Tin mới

SPAGO - Phần mềm quản lý SPA

Phần mềm quản lý SPA tốt nhất 2022

Phần mềm quản lý SPA Module quản lý khách hàng

Phần mềm quản lý SPA - Chăm sóc khách hàng

Phần mềm quản lý SPA - Quản lý trải nghiệm và đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng

SPAGO phần mềm quản lý dành riêng cho SPA, thẩm mỹ viện, salon tóc, tiệm nail, xăm nghệ thuật...

Phần mềm quản lý SPA dùng trên smartphone

SPAGO phần mềm quản lý cho SPA tốt nhất

SPAGO - Phần mềm đặt lịch và tự động nhắc lịch

SPAGO - Phần mềm quản lý thẻ liệu trình cho SPA

SPAGO - Công cụ Marketing và automation Marekting cho SPA dễ sử dụng nhất

SPAGO - Apps chấm công cho SPA

SPAGO là phần mềm quản lý dành riêng cho SPA, sử dụng hoàn toàn trên smartphone & máy tính, dễ sử dụng, cung cấp đầy đủ chức năng từ quản lý khách hàng, tự động chăm sóc khách hàng, quản lý đặt lịch, tự động nhắc lịch, quản lý thẻ liệu trình, bán hàng, quản lý công nợ, quản lý thu/chi, tồn kho, quản lý mức độ hài lòng của khách hàng, quản lý chi nhánh, marketing, quản lý hà cung cấp, tự động đồng bộ chatbot, báo cáo chuyên sâu, quản lý chi phí, dự báo bán hàng.

SPAGO - Tự động chấm công

SPAGO - Tự động tính lương cho SPA

SPAGO - Quản lý thẻ liệu trình cho SPA

SPAGO - Hỗ trợ marekting tự động cho SPA

Phần mềm tự động chăm sóc khách hàng cho SPA

Phần mềm quản lý công nợ, tồn kho cho SPA

Phần mềm quản lý tối ưu hóa thu/chi cho SPA

SPAGO tích hợp tự động với chatbot để đồng bộ thông tin khách hàng sang CRM cho SPA

SPAGO phần mềm CRM dành riêng cho SPA

SPGO - Phần mềm ERP dành riêng cho SPA

SPAGO tặng website cho SPA

SPAGO phần mềm quản lý hoạt động cho chuỗi SPA

SPAGO phần mềm quản lý nhà cung cấp cho SPA

SPAGO cung cấp dự báo nhu cầu dịch vụ cho SPA

SPAGO cung cấp báo cáo chuyên sâu cho SPA

SPAGO phần mềm duy nhất có khả năng cung cấp chức năng forecast dự báo bán hàng cho SPA

Phần mềm quản lý SPA tốt nhất

Sử dụng Phần mềm quản lý SPA sao cho hiệu quả

Phần mềm quản lý SPA nào tốt

Phần mềm CRM cho thẩm mỹ viện

Phần mềm CRM cho salon tóc

Phần mềm CRM cho tiệm nail

Phần mềm quản lý nào tốt nhất cho SPA

Top phần mềm quản lý miễn phí cho SPA

Ứng dụng phần mềm quản lý chuỗi SPA

Ứng dụng công nghệ AI vào quản lý chuỗi SPA

SPAGO công nghệ 4.0 cho SPA

Thúc đẩy hoạt động sale của SPA

Phễu bán hàng

Quản lý cơ hội bán hàng

Sale pipeline

SAPGO Giải pháp thúc đẩy tăng trưởng đột phá cho SPA

SPAGO tăng cơ hội bán hàng cho sPA

Phần mềm chấm công trên apps điện thoại

Phần mềm số 1 cho SPA

Đăng ký sử dụng phần mềm quản lý SPA miễn phí

SPA nào đẹp ở Hà Nội

SPAGO bí quyết giữ khách hàng cho SPA

SPAGO ứng dụng đặt lịch SPA

Danh sách SPA và thẩm mỹ viện tại Hà Nội

Danh sách SPa và thẩm mỹ viện tại Hồ Chí Minh

CEM là gì

Phần mềm CEM là gì

KPI hài lòng khách hàng cho SPA

Làm sao để khách hàng quay trở lại SPA

Công cụ thu thập nhu cầu khách hàng SPA