Làm thế nào để tạo lòng tin cho khách hàng khi chọn mua dịch vụ SPA online

TẠO ĐƯỢC LÒNG TIN CHO KHÁCH HÀNG KHI CHỌN MUA DỊCH VỤ SPA ONLINE

Mua sắm online giúp người tiêu dùng tiếp cận rất nhiều sản phẩm, người bán khác nhau. Họ có rất nhiều sự lựa chọn sản phẩm hay dịch vụ nào phù hợp với nhu cầu của bản thân. Khác với kinh doanh truyền thống, khách hàng đến cửa hàng, xem tận mắt và được nhân viên tư vấn tận nơi. Còn khi kinh doanh online, khách hàng phải chịu nhiều rủi ro như cơ sở vật chất, mỹ phẩm tại SPA có đạt tiêu chuẩn, SPA có đông khách hay không. Chính vì vậy, lòng tin sự tin tưởng là chìa khóa giúp khách hàng lựa chọn dịch vụ SPA của bạn.

1. Các dịch vụ của SPA phải đạt tiêu chuẩn, chất lượng

1.1. Không gian màu sắc

Đầu tiên SPA của bạn muốn thu hút nhiều khách hàng chắc chắn phải phải có dịch vụ đạt tiêu chuẩn, chất lượng. Để khi khách hàng tới sử dụng dịch vụ tại cửa hàng sẽ thấy đây là lựa chọn đúng đắn.

SPA của bạn có thể không được rộng rãi nhưng phải tạo được không gian thoải mái nhất cho khách hàng. Việc kết hợp màu sắc tươi sáng giúp không gian trở nên rộng rãi. Tùy thuộc vào thông điệp và mục tiêu kinh doanh bạn lựa chọn màu sắc phù hợp; SPAGO gợi ý cho bạn một số màu sắc ưa chuộng trong SPA như:

  • Màu trắng
  • Màu hồng phấn
  • Màu kem
  • Màu xanh
  • Màu pastel hiện đại

Ngoài ra tránh tình trạng khách hàng ngồi chờ đợi lâu sử dụng dịch vụ, nên đặt lịch hẹn trước cho khách hàng. Hiện nay có rất nhiều phần mềm giúp SPA đặt lịch hẹn nhanh chóng, tối ưu được khoảng thời gian trống, nâng cao hiệu suất phục vụ của SPA.

1.2. Mùi hương

Mùi hương là một trong 5 tiêu chuẩn trở thành SPA. Hương thơm sẽ tác động vào khứu giác của khách hàng, tăng khả năng điều trị, thư giãn của khách hàng. Sản phẩm mùi hương hoàn toàn từ thiên nhiên, nguyên chất, tránh sản phẩm có hóa chất, gây độc hại. Hương thơm nhẹ nhàng dễ chịu đến trung tính rất phù hợp cho SPA của bạn. Ở phòng dịch vụ có thể sử dụng loại tinh dầu theo yêu cầu riêng của khách hoặc theo dịch vụ mà khách hàng sử dụng.

1.3. Âm nhạc

Âm nhạc trong SPA là dòng nhạc chuyên dùng cho SPA để điều trị cho khách hàng. Ca từ phải nhẹ nhàng, sâu lắng đi vào lòng; có nhiều âm thanh thiên nhiên: tiếng chim hót, tiếng nước chảy, tiếng sáo,…

1.4. Nhân viên SPA

Trải nghiệm khách hàng tốt còn đến từ việc nhân viên đối xử với khách hàng: thái độ phục vụ, cách ăn nói, giao tiếp. Từ nhân viên bảo vệ, lễ tân, kỹ thuật viên, bất kỳ nhân viên nào khác trong SPA đều phải thể hiện sự quan tâm đến khách hàng.

Xem thêm bài viết: Làm thế nào xây dựng thương hiệu cho SPA

2. Truyền tải hình ảnh, dịch vụ SPA trên mạng xã hội một cách chính xác

Giống như cửa hàng truyền thống bạn phải trưng bày đầy đủ sản phẩm dịch vụ cho khách hàng, thì kinh doanh online cũng thế, khách hàng phải biết được tất cả thông tin cơ bản về SPA của bạn:

  • Địa chỉ SPA
  • Các dịch vụ tại SPA
  • Mức giá của từng dịch vụ
  • Hình ảnh khách hàng cũ đã từng sử dụng dịch vụ
  • Video về cơ sở vật chất đúng với thực tế

Tóm lại bạn cần sử dụng tất cả công cụ thể truyền tải dịch vụ và sản phẩm SPA đang có thể khách hàng tin tưởng và lựa chọn dịch vụ của bạn.

3. Tương tác, kết bạn với khách hàng tiềm năng

Tương tác với khách hàng trên mạng xã hội giúp SPA của bạn nâng cao hình ảnh thương hiệu, khách hàng cảm thấy được quan tâm và ghi nhớ thương hiệu của bạn. Đến khi có nhu cầu khách hàng tìm đến SPA của bạn để sử dụng dịch vụ.

4. Khuyến khích khách hàng đánh giá dịch vụ, sản phẩm SPA trên fanpage hoặc website

Sản phẩm, dịch vụ SPA tốt nhưng ít được người khác nhắc đến thì độ lan tỏa sẽ không cao. Vì trung bình một khách hàng cũ giới thiệu 3 khách hàng mới sử dụng dịch vụ. Chỉ khi nào khách đã tin tưởng và hài lòng về dịch vụ, họ sẽ đánh giá và giới thiệu khách hàng mới. Từ những đánh giá chân thực và khách quan đó nâng cao độ tin tưởng khách với SPA, từ đó đưa quyết định sử dụng dịch vụ một cách nhanh chóng.

SPA nên sử dụng phương án này để thể hiện sự quan tâm đến khách hàng: mong muốn lắng nghe ý kiến khách hàng cải thiện chất lượng dịch vụ.

TẠO ĐƯỢC LÒNG TIN CHO KHÁCH HÀNG KHI CHỌN MUA DỊCH VỤ SPA ONLINE

Mua sắm online giúp người tiêu dùng tiếp cận rất nhiều sản phẩm, người bán khác nhau. Họ có rất nhiều sự lựa chọn sản phẩm hay dịch vụ nào phù hợp với nhu cầu của bản thân. Khác với kinh doanh truyền thống, khách hàng đến cửa hàng, xem tận mắt và được nhân viên tư vấn tận nơi. Còn khi kinh doanh online, khách hàng phải chịu nhiều rủi ro như cơ sở vật chất, mỹ phẩm tại SPA có đạt tiêu chuẩn, SPA có đông khách hay không. Chính vì vậy, lòng tin sự tin tưởng là chìa khóa giúp khách hàng lựa chọn dịch vụ SPA của bạn.

1. Các dịch vụ của SPA phải đạt tiêu chuẩn, chất lượng

1.1. Không gian màu sắc

Đầu tiên SPA của bạn muốn thu hút nhiều khách hàng chắc chắn phải phải có dịch vụ đạt tiêu chuẩn, chất lượng. Để khi khách hàng tới sử dụng dịch vụ tại cửa hàng sẽ thấy đây là lựa chọn đúng đắn.

SPA của bạn có thể không được rộng rãi nhưng phải tạo được không gian thoải mái nhất cho khách hàng. Việc kết hợp màu sắc tươi sáng giúp không gian trở nên rộng rãi. Tùy thuộc vào thông điệp và mục tiêu kinh doanh bạn lựa chọn màu sắc phù hợp; SPAGO gợi ý cho bạn một số màu sắc ưa chuộng trong SPA như:

  • Màu trắng
  • Màu hồng phấn
  • Màu kem
  • Màu xanh
  • Màu pastel hiện đại

Ngoài ra tránh tình trạng khách hàng ngồi chờ đợi lâu sử dụng dịch vụ, nên đặt lịch hẹn trước cho khách hàng. Hiện nay có rất nhiều phần mềm giúp SPA đặt lịch hẹn nhanh chóng, tối ưu được khoảng thời gian trống, nâng cao hiệu suất phục vụ của SPA.

1.2. Mùi hương

Mùi hương là một trong 5 tiêu chuẩn trở thành SPA. Hương thơm sẽ tác động vào khứu giác của khách hàng, tăng khả năng điều trị, thư giãn của khách hàng. Sản phẩm mùi hương hoàn toàn từ thiên nhiên, nguyên chất, tránh sản phẩm có hóa chất, gây độc hại. Hương thơm nhẹ nhàng dễ chịu đến trung tính rất phù hợp cho SPA của bạn. Ở phòng dịch vụ có thể sử dụng loại tinh dầu theo yêu cầu riêng của khách hoặc theo dịch vụ mà khách hàng sử dụng.

1.3. Âm nhạc

Âm nhạc trong SPA là dòng nhạc chuyên dùng cho SPA để điều trị cho khách hàng. Ca từ phải nhẹ nhàng, sâu lắng đi vào lòng; có nhiều âm thanh thiên nhiên: tiếng chim hót, tiếng nước chảy, tiếng sáo,…

1.4. Nhân viên SPA

Trải nghiệm khách hàng tốt còn đến từ việc nhân viên đối xử với khách hàng: thái độ phục vụ, cách ăn nói, giao tiếp. Từ nhân viên bảo vệ, lễ tân, kỹ thuật viên, bất kỳ nhân viên nào khác trong SPA đều phải thể hiện sự quan tâm đến khách hàng.

Xem thêm bài viết: Làm thế nào xây dựng thương hiệu cho SPA

2. Truyền tải hình ảnh, dịch vụ SPA trên mạng xã hội một cách chính xác

Giống như cửa hàng truyền thống bạn phải trưng bày đầy đủ sản phẩm dịch vụ cho khách hàng, thì kinh doanh online cũng thế, khách hàng phải biết được tất cả thông tin cơ bản về SPA của bạn:

  • Địa chỉ SPA
  • Các dịch vụ tại SPA
  • Mức giá của từng dịch vụ
  • Hình ảnh khách hàng cũ đã từng sử dụng dịch vụ
  • Video về cơ sở vật chất đúng với thực tế

Tóm lại bạn cần sử dụng tất cả công cụ thể truyền tải dịch vụ và sản phẩm SPA đang có thể khách hàng tin tưởng và lựa chọn dịch vụ của bạn.

3. Tương tác, kết bạn với khách hàng tiềm năng

Tương tác với khách hàng trên mạng xã hội giúp SPA của bạn nâng cao hình ảnh thương hiệu, khách hàng cảm thấy được quan tâm và ghi nhớ thương hiệu của bạn. Đến khi có nhu cầu khách hàng tìm đến SPA của bạn để sử dụng dịch vụ.

4. Khuyến khích khách hàng đánh giá dịch vụ, sản phẩm SPA trên fanpage hoặc website

Sản phẩm, dịch vụ SPA tốt nhưng ít được người khác nhắc đến thì độ lan tỏa sẽ không cao. Vì trung bình một khách hàng cũ giới thiệu 3 khách hàng mới sử dụng dịch vụ. Chỉ khi nào khách đã tin tưởng và hài lòng về dịch vụ, họ sẽ đánh giá và giới thiệu khách hàng mới. Từ những đánh giá chân thực và khách quan đó nâng cao độ tin tưởng khách với SPA, từ đó đưa quyết định sử dụng dịch vụ một cách nhanh chóng.

SPA nên sử dụng phương án này để thể hiện sự quan tâm đến khách hàng: mong muốn lắng nghe ý kiến khách hàng cải thiện chất lượng dịch vụ.

Share:

Dùng thử miễn phí 15 ngày

Tin mới

SPAGO - Phần mềm quản lý SPA

Phần mềm quản lý SPA tốt nhất 2022

Phần mềm quản lý SPA Module quản lý khách hàng

Phần mềm quản lý SPA - Chăm sóc khách hàng

Phần mềm quản lý SPA - Quản lý trải nghiệm và đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng

SPAGO phần mềm quản lý dành riêng cho SPA, thẩm mỹ viện, salon tóc, tiệm nail, xăm nghệ thuật...

Phần mềm quản lý SPA dùng trên smartphone

SPAGO phần mềm quản lý cho SPA tốt nhất

SPAGO - Phần mềm đặt lịch và tự động nhắc lịch

SPAGO - Phần mềm quản lý thẻ liệu trình cho SPA

SPAGO - Công cụ Marketing và automation Marekting cho SPA dễ sử dụng nhất

SPAGO - Apps chấm công cho SPA

SPAGO là phần mềm quản lý dành riêng cho SPA, sử dụng hoàn toàn trên smartphone & máy tính, dễ sử dụng, cung cấp đầy đủ chức năng từ quản lý khách hàng, tự động chăm sóc khách hàng, quản lý đặt lịch, tự động nhắc lịch, quản lý thẻ liệu trình, bán hàng, quản lý công nợ, quản lý thu/chi, tồn kho, quản lý mức độ hài lòng của khách hàng, quản lý chi nhánh, marketing, quản lý hà cung cấp, tự động đồng bộ chatbot, báo cáo chuyên sâu, quản lý chi phí, dự báo bán hàng.

SPAGO - Tự động chấm công

SPAGO - Tự động tính lương cho SPA

SPAGO - Quản lý thẻ liệu trình cho SPA

SPAGO - Hỗ trợ marekting tự động cho SPA

Phần mềm tự động chăm sóc khách hàng cho SPA

Phần mềm quản lý công nợ, tồn kho cho SPA

Phần mềm quản lý tối ưu hóa thu/chi cho SPA

SPAGO tích hợp tự động với chatbot để đồng bộ thông tin khách hàng sang CRM cho SPA

SPAGO phần mềm CRM dành riêng cho SPA

SPGO - Phần mềm ERP dành riêng cho SPA

SPAGO tặng website cho SPA

SPAGO phần mềm quản lý hoạt động cho chuỗi SPA

SPAGO phần mềm quản lý nhà cung cấp cho SPA

SPAGO cung cấp dự báo nhu cầu dịch vụ cho SPA

SPAGO cung cấp báo cáo chuyên sâu cho SPA

SPAGO phần mềm duy nhất có khả năng cung cấp chức năng forecast dự báo bán hàng cho SPA

Phần mềm quản lý SPA tốt nhất

Sử dụng Phần mềm quản lý SPA sao cho hiệu quả

Phần mềm quản lý SPA nào tốt

Phần mềm CRM cho thẩm mỹ viện

Phần mềm CRM cho salon tóc

Phần mềm CRM cho tiệm nail

Phần mềm quản lý nào tốt nhất cho SPA

Top phần mềm quản lý miễn phí cho SPA

Ứng dụng phần mềm quản lý chuỗi SPA

Ứng dụng công nghệ AI vào quản lý chuỗi SPA

SPAGO công nghệ 4.0 cho SPA

Thúc đẩy hoạt động sale của SPA

Phễu bán hàng

Quản lý cơ hội bán hàng

Sale pipeline

SAPGO Giải pháp thúc đẩy tăng trưởng đột phá cho SPA

SPAGO tăng cơ hội bán hàng cho sPA

Phần mềm chấm công trên apps điện thoại

Phần mềm số 1 cho SPA

Đăng ký sử dụng phần mềm quản lý SPA miễn phí

SPA nào đẹp ở Hà Nội

SPAGO bí quyết giữ khách hàng cho SPA

SPAGO ứng dụng đặt lịch SPA

Danh sách SPA và thẩm mỹ viện tại Hà Nội

Danh sách SPa và thẩm mỹ viện tại Hồ Chí Minh

CEM là gì

Phần mềm CEM là gì

KPI hài lòng khách hàng cho SPA

Làm sao để khách hàng quay trở lại SPA

Công cụ thu thập nhu cầu khách hàng SPA