Nội dung bài viết

KỸ NĂNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG SPA - Phần mềm đặt lịch cho SPA

Yếu Tố Cốt Lõi Để Thành Công Trong Kinh Doanh Spa

Dịch vụ khách hàng là vấn đề cốt lõi quyết định thành công của một cơ sở Spa cho dù Spa  đó thuộc quy mô lớn hay nhỏ. Vì vậy đối với một Chủ Spa, cách thức mà bạn tương tác với khách hàng sẽ là định hướng tiên quyết cho thái độ của nhân viên cấp dưới trong giao tiếp với khách hàng. Dưới đây là bốn mẹo đơn giản nhưng lại hữu hiệu và dễ dàng ứng dụng trong kỹ năng chăm sóc khách hàng Spa.

1.Tiếp đón khách hàng với nụ cười tươi:

Một nụ cười tuy không mất tiền mua nhưng lại mang lại hiệu quả rất lớn khi bạn muốn cảm nhận được sự hứng khởi và thoải mái từ khách hàng của bạn. Bạn hãy mở đầu câu chuyện với một số câu chào hỏi đơn giản như: “Xin chào chị" hoặc “Chị khoẻ không?" kèm với nụ cười thân thiện và một cử chỉ ân cần sẽ vô cùng có ý nghĩa để tạo nên ấn tượng đẹp trong lòng khách hàng.

2.Quan tâm đến chi tiết của khách hàng:

Bạn hãy tạo nên một sự khác biệt lớn trong cung cách giao tiếp với khách hàng thông qua các hành động rất nhỏ chẳng hạn như nhớ tên khách, công việc, ngày sinh nhật, sự kiện mới của khách hàng, kỳ nghỉ gần nhất của họ hoặc sở thích bất kỳ của khách hàng.…Khi bạn nhớ những chi tiết này và hỏi thăm khách đúng lúc, bạn sẽ làm cho khách hàng của bạn cảm thấy họ đang được bạn quan tâm và họ có một vị trí khá quan trọng trong tâm trí của bạn.

3.Luôn lắng nghe và thấu hiểu:

Khách hàng là người chi trả tiền để mua lợi ích từ dịch vụ nên họ luôn kỳ vọng những gì họ được nhận lại phải xứng đáng với khoản chi phí mà họ đã bỏ ra. Nghệ thuật rút ngắn khoảng cách giữa bạn với khách hàng là bạn phải khiến họ chủ động chia sẽ với bạn về những suy nghĩ cũng như góp ý của họ để từ đó bạn có thể hiểu rõ họ mong đợi gì ở bạn và bạn cần làm gì để hoàn thiện dịch vụ của mình. Kỹ năng thấu hiểu là hãy đặt câu hỏi chi tiết cho khách hàng nếu bạn chưa thật sự hiểu rõ yêu cầu của họ là gì. Vì vậy bí quyết để khách hàng tiếp tục quay lại với bạn lần sau chính là lắng nghe và thấu hiểu.

 

4.Xử lý lịch hẹn khéo léo:

Thời gian của khách hàng và của bạn đều có giá trị như nhau, vì vậy bạn hãy khéo léo nhắc nhỡ lịch hẹn với khách hàng để chắc chắn rằng họ sẽ đến đúng lịch. Để đạt hiệu quả nhắc lịch hẹn mà không làm phiền lòng khách, bạn có thể gửi tin nhắn điện thoại hoặc email với lời nhắc trước cuộc hẹn vài giờ. Nếu bạn phải dời lịch đã hẹn với khách vì lý do của bản thân thì bạn hãy chủ động tặng cho họ một món quà nhỏ hoặc đề nghị một mức chiết khấu ưu đãi xem như bồi thường cho khách hàng về sự thay đổi lịch có thể gây bất tiện cho họ. Chắc chắn rằng hành động này của bạn sẽ xoa dịu khách hàng và tạo ấn tượng tốt cho khách hàng cho dù họ là người khó tính đến mức độ nào.

 

Bài viết khác

Hướng dẫn cách đơn giản nhất xác thực Zalo OA dành cho SPA

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách xác thực Zalo OA cho SPA

Hướng dẫn tắt thông báo trên Zalo để tránh làm phiền

Khi Zalo trở thành phổ biến với quá nhiều group và số lượng bạn tăng lên cũng là lúc bạn liên tục...

Những nguyên nhân đổ vỡ khi hợp tác mở chung SPA

“Muốn đi nhanh hãy đi một mình, muốn đi xa hãy đi cùng những cộng sự!” Dường như trở thành một khẩu...

SPAGO - Phần mềm quản lý SPA

Phần mềm quản lý SPA Module quản lý khách hàng

Phần mềm quản lý SPA - Chăm sóc khách hàng

Phần mềm quản lý SPA - Quản lý trải nghiệm và đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng

SPAGO phần mềm quản lý dành riêng cho SPA, thẩm mỹ viện, salon tóc, tiệm nail, xăm nghệ thuật...

Phần mềm quản lý SPA dùng trên smartphone

SPAGO phần mềm quản lý cho SPA tốt nhất

SPAGO - Phần mềm đặt lịch và tự động nhắc lịch

SPAGO - Phần mềm quản lý thẻ liệu trình cho SPA

SPAGO - Công cụ Marketing và automation Marekting cho SPA dễ sử dụng nhất

SPAGO - Apps chấm công cho SPA

SPAGO là phần mềm quản lý dành riêng cho SPA, sử dụng hoàn toàn trên smartphone, dễ sử dụng, cung cấp đầy đủ chức năng từ quản lý khách hàng, tự động chăm sóc khách hàng, quản lý đặt lịch, tự động nhắc lịch, quản lý thẻ liệu trình, bán hàng, quản lý công nợ, quản lý thu/chi, tồn kho, quản lý mức độ hài lòng của khách hàng, quản lý chi nhánh, marketing, quản lý hà cung cấp, tự động đồng bộ chatbot, báo cáo chuyên sâu, quản lý chi phí, dự báo bán hàng.

SPAGO - Tự động chấm công

SPAGO - Tự động tính lương cho SPA

SPAGO - Quản lý thẻ liệu trình cho SPA

SPAGO - Hỗ trợ marekting tự động cho SPA

Phần mềm tự động chăm sóc khách hàng cho SPA

Phần mềm quản lý công nợ, tồn kho cho SPA

Phần mềm quản lý tối ưu hóa thu/chi cho SPA

SPAGO tích hợp tự động với chatbot để đồng bộ thông tin khách hàng sang CRM cho SPA

SPAGO phần mềm CRM dành riêng cho SPA

SPGO - Phần mềm ERP dành riêng cho SPA

SPAGO tặng website cho SPA

SPAGO phần mềm quản lý hoạt động cho chuỗi SPA

SPAGO phần mềm quản lý nhà cung cấp cho SPA

SPAGO cung cấp dự báo nhu cầu dịch vụ cho SPA

SPAGO cung cấp báo cáo chuyên sâu cho SPA

SPAGO phần mềm duy nhất có khả năng cung cấp chức năng forecast dự báo bán hàng cho SPA

Phần mềm quản lý SPA tốt nhất

Sử dụng Phần mềm quản lý SPA sao cho hiệu quả

Phần mềm quản lý SPA nào tốt

Phần mềm CRM cho thẩm mỹ viện

Phần mềm CRM cho salon tóc

Phần mềm CRM cho tiệm nail

Phần mềm quản lý nào tốt nhất cho SPA

Top phần mềm quản lý miễn phí cho SPA

Ứng dụng phần mềm quản lý chuỗi SPA

Ứng dụng công nghệ AI vào quản lý chuỗi SPA

SPAGO công nghệ 4.0 cho SPA

Thúc đẩy hoạt động sale của SPA

Phễu bán hàng

Quản lý cơ hội bán hàng

Sale pipeline

SAPGO Giải pháp thúc đẩy tăng trưởng đột phá cho SPA

SPAGO tăng cơ hội bán hàng cho sPA

Phần mềm chấm công trên apps điện thoại

Phần mềm số 1 cho SPA

Đăng ký sử dụng phần mềm quản lý SPA miễn phí

SPA nào đẹp ở Hà Nội

SPAGO bí quyết giữ khách hàng cho SPA

SPAGO ứng dụng đặt lịch SPA

Danh sách SPA và thẩm mỹ viện tại Hà Nội

Danh sách SPa và thẩm mỹ viện tại Hồ Chí Minh

CEM là gì

Phần mềm CEM là gì

KPI hài lòng khách hàng cho SPA

Làm sao để khách hàng quay trở lại SPA

Công cụ thu thập nhu cầu khách hàng SPA