Con đường dẫn tới sự thành công cho SPA

Con đường dẫn tới sự thành công cho SPA

Trong công việc cũng như kinh doanh ai cũng mong muốn mình trở nên thành công. Mỗi người sẽ có những con đường riêng để dẫn tới thành công. Có bao giờ bạn tự hỏi mình, tại sao người khác bán được hàng, còn mình lại không chưa?  Bài viết dưới đây SPAGO chia sẻ cho bạn về con đường dẫn đến thành công của cô gái trong ngành SPA.

1. CHỌN SẢN PHẨM VÀ THƯƠNG HIỆU

Tại sao đây lại là tiêu chí đầu tiên dẫn đến thành công, bởi nó sẽ quyết định rất lớn sự thành bại của bạn.

Bạn cần phải định hướng:

-  Đối tượng mình bán hàng là ai

- Bán cho khu vực nào, độ tuổi bao nhiêu

- Mức thu nhập thế nào nó sẽ quyết định bán nên bán sản phẩm gì mà họ cần?

2. NHẬP HÀNG

Nghệ thuật bán hàng là hướng khách mua cái mình có, thay vì bán cái khách hàng cần. Tại sao mình phải chọn được một mặt hàng cần 

3. SỬ DỤNG CHÍNH SẢN PHẨM MÌNH BÁN

Vì sao? - Bán thứ mình dùng và tin tưởng, vì bán hàng không phải chỉ bán sản phẩm, mà bán đi cả uy tín và danh dự của bản thân. 

4. CHĂM CHỈ nhưng phải đi đôi với SÁNG TẠO và THÔNG MINH!

- Đăng bài xen kẽ. Đều đặn. Ngày đăng từ 2-3 bài, với nội dung 80% là chia sẻ kiến thức. 20% là bán hàng. - Cần sáng tạo và đầu tư: Sáng tạo trong việc đăng hình ảnh sản phẩm, bố cục trên bức ảnh, bố cục bài. Nếu không tự sáng tạo được thì bạn nên đầu tư riêng cho mình một album chuyên nghiệp. VÌ sao, vì cái đẹp luôn dễ đi vào lòng người.

5. KHÔNG NẢN CHÍ ! BỎ CUỘC GIỮA CHỪNG

- Đăng vài ngày ko ai mua. Bạn chán nản, bỏ cuộc ---> THẤT BẠI - Hãy đặt giấy bút ra. Suy nghĩ xem. Bạn đang sai ở đâu. Chỗ nào khiến bạn thất bại, sai ở đâu sửa ở đó. 👉THÀNH CÔNG ĐẾN TỪ ĐÔI CHÂN. KHÔNG BAO GIỜ DỄ DÀNG. NHƯNG NẾU THẬT SỰ KIÊN ĐỊNH. MỚI BỀN!

6. TRUNG THÀNH VỚI THƯƠNG HIỆU!

Hãy chọn đúng thương hiệu. Và trung thành với nó. Hãy là 1 ĐẠI LÝ chủ chốt. Chứ đừng là TẠP HOÁ TẠP NHAM.

7. TUÂN THỦ QUY ĐỊNH

Cái mạnh của tổ chức. Là tính TUÂN THỦ VÀ KỈ LUẬT.

8. HỌC, HỌC MÃI

ĐẦU TƯ TRANG BỊ KIẾN THỨC TƯ VẤN - CHỐT SALE HIỆU QUẢ. Kiến thức về con người nói chung và chăm sắc làm đẹp nói riêng là vô cùng rộng lớn và không có giới hạn. Vì thế bạn nên học hỏi mỗi ngày mỗi giờ nâng cao trình độ tay nghề cũng như kiến thức tư duy kinh doanh hiệu quả.

9. HÃY ĐẦU TƯ

Lấy vào. Phải biết bỏ ra. Đầu tư gì: Chất xám - Hình ảnh - Thời Gian - Tiền Bạc - tinh thần

10. HÃY ĐẶT MÌNH VÀO KHÁCH HÀNG

- Đặt mình vào khách hàng để nắm bắt tâm lý khách hàng, họ sẽ cần gì, mà nên làm gì. - Tùy vào độ tuổi và giới tính khách hàng sẽ có những nhu cầu khác nhau.

11. CHỌN KÊNH BÁN HÀNG ĐA DẠNG

Đừng đi theo đám đông. Hãy TẠO KÊNH BÁN HÀNG CHO MÌNH. - Bạn có thể mở cửa hàng theo kiểu truyền thống, bán có thể bán trên youtube. trên instagram, trên zalo, trên facebook... có rất nhiều con đường cho bạn lựa chọn.

12. CHỌN ĐÚNG NGƯỜI CÓ THỂ CHO BẠN ĐƯỜNG LỐI VÀ ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN ĐỂ THỰC HIỆN 11 ĐIỀU TRÊN

 

Thông tin chia sẻ trên được sưu tầm từ group THỰC CHIẾN SPA. Đây là nơi giúp bạn học hỏi thêm nhiều kiến thức về chuyên môn, kinh doanh marketing trong ngành SPA đến từ các chuyên gia hàng đầu trong ngành làm đẹp không thể bỏ qua. Tham gia ngay nhận được nhiều kiến thức bổ ích: THỰC CHIẾN SPA

 

 

Share:

Dùng thử miễn phí 15 ngày

Tin mới

SPAGO - Phần mềm quản lý SPA

Phần mềm quản lý SPA tốt nhất 2022

Phần mềm quản lý SPA Module quản lý khách hàng

Phần mềm quản lý SPA - Chăm sóc khách hàng

Phần mềm quản lý SPA - Quản lý trải nghiệm và đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng

SPAGO phần mềm quản lý dành riêng cho SPA, thẩm mỹ viện, salon tóc, tiệm nail, xăm nghệ thuật...

Phần mềm quản lý SPA dùng trên smartphone

SPAGO phần mềm quản lý cho SPA tốt nhất

SPAGO - Phần mềm đặt lịch và tự động nhắc lịch

SPAGO - Phần mềm quản lý thẻ liệu trình cho SPA

SPAGO - Công cụ Marketing và automation Marekting cho SPA dễ sử dụng nhất

SPAGO - Apps chấm công cho SPA

SPAGO là phần mềm quản lý dành riêng cho SPA, sử dụng hoàn toàn trên smartphone & máy tính, dễ sử dụng, cung cấp đầy đủ chức năng từ quản lý khách hàng, tự động chăm sóc khách hàng, quản lý đặt lịch, tự động nhắc lịch, quản lý thẻ liệu trình, bán hàng, quản lý công nợ, quản lý thu/chi, tồn kho, quản lý mức độ hài lòng của khách hàng, quản lý chi nhánh, marketing, quản lý hà cung cấp, tự động đồng bộ chatbot, báo cáo chuyên sâu, quản lý chi phí, dự báo bán hàng.

SPAGO - Tự động chấm công

SPAGO - Tự động tính lương cho SPA

SPAGO - Quản lý thẻ liệu trình cho SPA

SPAGO - Hỗ trợ marekting tự động cho SPA

Phần mềm tự động chăm sóc khách hàng cho SPA

Phần mềm quản lý công nợ, tồn kho cho SPA

Phần mềm quản lý tối ưu hóa thu/chi cho SPA

SPAGO tích hợp tự động với chatbot để đồng bộ thông tin khách hàng sang CRM cho SPA

SPAGO phần mềm CRM dành riêng cho SPA

SPGO - Phần mềm ERP dành riêng cho SPA

SPAGO tặng website cho SPA

SPAGO phần mềm quản lý hoạt động cho chuỗi SPA

SPAGO phần mềm quản lý nhà cung cấp cho SPA

SPAGO cung cấp dự báo nhu cầu dịch vụ cho SPA

SPAGO cung cấp báo cáo chuyên sâu cho SPA

SPAGO phần mềm duy nhất có khả năng cung cấp chức năng forecast dự báo bán hàng cho SPA

Phần mềm quản lý SPA tốt nhất

Sử dụng Phần mềm quản lý SPA sao cho hiệu quả

Phần mềm quản lý SPA nào tốt

Phần mềm CRM cho thẩm mỹ viện

Phần mềm CRM cho salon tóc

Phần mềm CRM cho tiệm nail

Phần mềm quản lý nào tốt nhất cho SPA

Top phần mềm quản lý miễn phí cho SPA

Ứng dụng phần mềm quản lý chuỗi SPA

Ứng dụng công nghệ AI vào quản lý chuỗi SPA

SPAGO công nghệ 4.0 cho SPA

Thúc đẩy hoạt động sale của SPA

Phễu bán hàng

Quản lý cơ hội bán hàng

Sale pipeline

SAPGO Giải pháp thúc đẩy tăng trưởng đột phá cho SPA

SPAGO tăng cơ hội bán hàng cho sPA

Phần mềm chấm công trên apps điện thoại

Phần mềm số 1 cho SPA

Đăng ký sử dụng phần mềm quản lý SPA miễn phí

SPA nào đẹp ở Hà Nội

SPAGO bí quyết giữ khách hàng cho SPA

SPAGO ứng dụng đặt lịch SPA

Danh sách SPA và thẩm mỹ viện tại Hà Nội

Danh sách SPa và thẩm mỹ viện tại Hồ Chí Minh

CEM là gì

Phần mềm CEM là gì

KPI hài lòng khách hàng cho SPA

Làm sao để khách hàng quay trở lại SPA

Công cụ thu thập nhu cầu khách hàng SPA