Chăm sóc khách hàng cho SPA hiệu quả với công thức 1 3 7

Khách hàng là yếu tố quyết định đến sự tồn tại và phát triển của mỗi doanh nghiệp, đặc biệt là Spa, do đó khâu chăm sóc khách hàng vô cùng quan trọng. Sau đây, SPAGO sẽ chia sẻ cho bạn tuyệt chiêu áp dụng công thức 1-3-7 vào việc chăm sóc khách hàng Spa gia tăng khách hàng hiệu quả

 

Áp dụng công thức 1-3-7 vào việc chăm sóc khách hàng Spa

Khách hàng hầu hết sẽ mua hàng dựa trên niềm tin và niềm tin tăng trưởng qua từng ngày. Khách hàng càng tin nhiều thì càng mua nhiều. Khi niềm tin tăng lên thì nhu cầu tăng lên và ngược lại, niềm tin giảm xuống thì nhu cầu giảm xuống.

Tuy nhiên muốn khách hàng tin tưởng và có vòng đời mua hàng dài tại Spa của bạn thì còn phụ thuộc vào việc bạn chăm sóc khách hàng như thế nào? Và để có thể mang lại sự hài lòng cho khách hàng hãy nhớ ngay công thức 1 – 3 – 7 mà tôi chia sẻ ngay sau đây.

 

Bắt đầu từ số 1:

  • Ngay sau khi khách hàng đến sử dụng các dịch vụ, mua các sản phẩm tại spa bạn hãy liên lạc ngay với khách hàng để hỏi họ xem họ có hài lòng về dịch vụ, sản phẩm, nhân sự, spa của bạn hay không? Việc bạn liên hệ đến và hỏi khách hàng về những điều họ chưa hài lòng sẽ giúp bạn nâng cấp được dịch vụ, sản phẩm và chất lượng nhân viên của mình.
  • Hãy liên hệ và hướng dẫn lại cho khách hàng cách sử dụng những sản phẩm họ đã mua. Đồng thời hướng dẫn cho khách hàng cách chăm sóc da tại nhà một lần nữa thật cụ thể và chi tiết. Đừng quên hỏi xem các bạn có thể giúp đỡ thêm được gì hay khách hàng cần hỗ trợ điều gì khác không. Hãy nhớ Số 1: ngay sau khi khách hàng mua sản phẩm sử dụng dịch vụ – 1 ngày hôm sau liên hệ với khách hàng.

Số 3:

  • Sau 3 ngày khách hàng vừa sử dụng dịch vụ, mua sản phẩm hãy liên hệ lại khách hàng để xem khách hàng đã thực sự sử dụng sản phẩm chưa? Trong quá trình sử dụng có vấn đề vướng mắc nào cần hỗ trợ hay không? Hoặc sau 3 ngày, khi trị liệu da tại spa bạn, da họ thay đổi như thế nào, có vấn đề nào thấy băn khoăn, khó chịu với làn da của mình không? Hay có vấn đề nào còn thắc mắc trong quá trình sử dụng hay không? Hãy giúp khách hàng đập tan tất cả nỗi lo lắng của họ, đập tan những vẫn đề họ còn đang thắc mắc đang khó hiểu về sản phẩm, dịch vụ của bạn sau 3 ngày. Hãy nhớ mốc 3: liên hệ khách hàng sau 3 ngày khi họ mua sản phẩm, dịch vụ.

Mốc số 7:

  • Đừng nhầm tưởng là các bạn sẽ phải liên hệ đến khách hàng sau 7 ngày nhé! Con số 7 nghĩa là bạn phải thường xuyên hiện diện trước khách hàng, ít nhất là hiện diện 1 lần trong 7 ngày. Hình thức hiện diện có thể qua gặp gỡ trực tiếp, qua gọi điện thoại, chat với khách hàng hay qua tương tác với khách hàng trên mạng xã hội.
  • Hãy nhớ 1 tuần phải có ít nhất 1 lần tương tác với khách hàng để bạn, dịch vụ của bạn, spa của bạn thường xuyên hiện diện trong đầu khách hàng, điều này giúp cho khách hàng nhớ tới các bạn nhiều hơn.

Và cũng đừng quên đào tạo nhân viên chăm sóc khách hàng của bạn sử dụng công thức 1 – 3 -7 này. Hi vọng với công thức 1 – 3 – 7 trong chăm sóc khách hàng, các chủ spa sẽ áp dụng thành công để spa trở thành điểm đến yêu thích nhất. é.

Công thức trên là một trong những kiến thức hữu ích bạn nên tham khảo trong quá trình chăm sóc khách hàng.

Hy vọng qua bài viết trên, bạn đã biết về công thức 1-3-7 trong chăm sóc khách hàng Spa để gia tăng doanh thu cho Spa của bạn.

Share:

Dùng thử miễn phí 15 ngày

Tin mới

SPAGO - Phần mềm quản lý SPA

Phần mềm quản lý SPA tốt nhất 2022

Phần mềm quản lý SPA Module quản lý khách hàng

Phần mềm quản lý SPA - Chăm sóc khách hàng

Phần mềm quản lý SPA - Quản lý trải nghiệm và đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng

SPAGO phần mềm quản lý dành riêng cho SPA, thẩm mỹ viện, salon tóc, tiệm nail, xăm nghệ thuật...

Phần mềm quản lý SPA dùng trên smartphone

SPAGO phần mềm quản lý cho SPA tốt nhất

SPAGO - Phần mềm đặt lịch và tự động nhắc lịch

SPAGO - Phần mềm quản lý thẻ liệu trình cho SPA

SPAGO - Công cụ Marketing và automation Marekting cho SPA dễ sử dụng nhất

SPAGO - Apps chấm công cho SPA

SPAGO là phần mềm quản lý dành riêng cho SPA, sử dụng hoàn toàn trên smartphone & máy tính, dễ sử dụng, cung cấp đầy đủ chức năng từ quản lý khách hàng, tự động chăm sóc khách hàng, quản lý đặt lịch, tự động nhắc lịch, quản lý thẻ liệu trình, bán hàng, quản lý công nợ, quản lý thu/chi, tồn kho, quản lý mức độ hài lòng của khách hàng, quản lý chi nhánh, marketing, quản lý hà cung cấp, tự động đồng bộ chatbot, báo cáo chuyên sâu, quản lý chi phí, dự báo bán hàng.

SPAGO - Tự động chấm công

SPAGO - Tự động tính lương cho SPA

SPAGO - Quản lý thẻ liệu trình cho SPA

SPAGO - Hỗ trợ marekting tự động cho SPA

Phần mềm tự động chăm sóc khách hàng cho SPA

Phần mềm quản lý công nợ, tồn kho cho SPA

Phần mềm quản lý tối ưu hóa thu/chi cho SPA

SPAGO tích hợp tự động với chatbot để đồng bộ thông tin khách hàng sang CRM cho SPA

SPAGO phần mềm CRM dành riêng cho SPA

SPGO - Phần mềm ERP dành riêng cho SPA

SPAGO tặng website cho SPA

SPAGO phần mềm quản lý hoạt động cho chuỗi SPA

SPAGO phần mềm quản lý nhà cung cấp cho SPA

SPAGO cung cấp dự báo nhu cầu dịch vụ cho SPA

SPAGO cung cấp báo cáo chuyên sâu cho SPA

SPAGO phần mềm duy nhất có khả năng cung cấp chức năng forecast dự báo bán hàng cho SPA

Phần mềm quản lý SPA tốt nhất

Sử dụng Phần mềm quản lý SPA sao cho hiệu quả

Phần mềm quản lý SPA nào tốt

Phần mềm CRM cho thẩm mỹ viện

Phần mềm CRM cho salon tóc

Phần mềm CRM cho tiệm nail

Phần mềm quản lý nào tốt nhất cho SPA

Top phần mềm quản lý miễn phí cho SPA

Ứng dụng phần mềm quản lý chuỗi SPA

Ứng dụng công nghệ AI vào quản lý chuỗi SPA

SPAGO công nghệ 4.0 cho SPA

Thúc đẩy hoạt động sale của SPA

Phễu bán hàng

Quản lý cơ hội bán hàng

Sale pipeline

SAPGO Giải pháp thúc đẩy tăng trưởng đột phá cho SPA

SPAGO tăng cơ hội bán hàng cho sPA

Phần mềm chấm công trên apps điện thoại

Phần mềm số 1 cho SPA

Đăng ký sử dụng phần mềm quản lý SPA miễn phí

SPA nào đẹp ở Hà Nội

SPAGO bí quyết giữ khách hàng cho SPA

SPAGO ứng dụng đặt lịch SPA

Danh sách SPA và thẩm mỹ viện tại Hà Nội

Danh sách SPa và thẩm mỹ viện tại Hồ Chí Minh

CEM là gì

Phần mềm CEM là gì

KPI hài lòng khách hàng cho SPA

Làm sao để khách hàng quay trở lại SPA

Công cụ thu thập nhu cầu khách hàng SPA