Cách khai thác data khách hàng có được từ chiến dịch game vòng quay may mắn dành cho SPA

90% chủ SPA đang chưa biết cách khai thác data khách hàng có được từ chiến dịch game vòng quay may mắn!

Trong quá trình triển khai 2 chiến dịch game lì xì tết và 8/3, có rất nhiều bạn nói với tôi rằng:

+ Em gọi nhưng khách không tới, không quan tâm

+ Họ chỉ đến dùng miễn phí chứ ko chịu mua liệu trình

+ Em không upsale được họ mua sản phẩm.

=> Để hạn chế việc gọi điện mà khách hàng không quan tâm, tăng dc tỷ lệ chốt sale, up sale sản phẩm bạn hãy tận dụng ngay data có được để khai thác thông tin khách hàng bằng 2 cách sau:

Khi khách hàng chơi trên fb, nhận quà tức bạn đã biết fb của họ. Bạn cần vào fb của họ xem thông tin cá nhân của họ,các bài viết của họ, gia đình họ, hình ảnh của họ, nói tóm lại càng nhiều thứ về họ càng tốt. Từ đó bạn sẽ biết được rằng: mức sống của họ ra sao, họ có sở thích làm đẹp, sử dụng mỹ phẩm hay không... khi có thông tin bạn tự biết cần gọi ai và chăm sóc ai rồi đúng không.

Khách hàng phải để lại tên và số điện thoại bạn có thể sử dụng số điện thoại này check thông tin của họ trên zalo rồi tìm hiểu thông tin họ tương tự như trên facebook. Có lưu ý với zalo khi bạn tìm nhiều thông tin KH trong 1 thời gian ngắn Zalo sẽ không trả ra kết quả tìm kiếm KH nên khi không tìm thấy bạn có thể dùng zalo khác để tìm nhé.

Lưu ý rằng bạn muốn chốt sale tốt thì ngay cả những buổi trải nghiệm miễn phí thì bạn cần làm tốt hơn cả mức bình thường mới mong tỷ lệ chốt sale cao hơn được.

Khi gọi điện, xem thông tin của khách các bạn cần ghi chú lại xem thời gian gọi cho khách lúc mấy giờ, trạng thái họ nghe máy không, kết quả ra sao, đánh giá sơ bộ về mức tiềm năng của họ, chốt lịch họ đến SPA.

Vấn đề thứ 2.

Khi có data dữ liệu khách nhận quà bạn sẽ có 1 số thông số có giá trị mà bạn chưa bao giờ có được đó là:

+ Tỷ lệ nhận quà thấp dưới 100 thì bạn cần xem lại facebook cá nhân, fanpage đã đủ sự hấp dẫn chưa. Có thể fb của bạn cần sự cải thiện hơn. Hoặc cũng có thể là phần quà bạn đưa ra chưa đủ hấp dẫn, không phù hợp với khách hàng khu vực bạn. Bạn cần xem xét tối ưu cho các chiến dịch sau tốt hơn.

+ Tỷ lệ dịch vụ nào được khách hàng nhận nhiều nhất. Nó sẽ có bạn biết nhu cầu thực sự của khách hàng tại khu vực SPA của bạn. Khi mà trước kia mở SPA bạn không có khảo sát, phân tích kỹ.

Bạn nghĩ rằng khách hàng cần dịch vụ này và tập trung vào nó thành 1 dịch vụ mũi nhọn của mình để cạnh tranh với các SPA khác. Nhưng kết quả chương trình này lại cho bạn nhiều điều khác biệt.

=> Nếu có trường hợp như vậy bạn cần: phân tích lại kỹ lưỡng kết quả cuộc khảo sát này liệu có đáng tin cậy không? Nếu tỷ lệ 1 dịch vụ vượt trội hẳn so với các dịch vụ khác thì tôi khẳng định rằng dịch vụ đó là dịch vụ khách hàng của bạn cần nhất. Có thể bạn sẽ cần phải thay đổi lại chiến lược sản phẩm mũi nhọn hoặc bạn cũng có thể chọn dịch vụ đó là dịch vụ phễu.

+ Kết quả dù tốt hay không tốt thì bạn cũng cần phân tích tại sao nó tốt và không tốt để lần sau tiếp tục các chiến dịch khác thành công hơn.

P/S: Lời cuối với tư cách là 1 người làm công nghệ, làm ra những sản phẩm/công nghệ phục vụ ngành SPA. Tôi luôn mong muốn rằng từng chức năng, báo cáo và các sản phẩm của mình được các bạn sử dụng nó một cách tối đa hết công năng. Chắc chắn nó sẽ đem lại cho bạn rất nhiều lợi ích cho bạn.

Share:

Dùng thử miễn phí 15 ngày

Tin mới

SPAGO - Phần mềm quản lý SPA

Phần mềm quản lý SPA tốt nhất 2022

Phần mềm quản lý SPA Module quản lý khách hàng

Phần mềm quản lý SPA - Chăm sóc khách hàng

Phần mềm quản lý SPA - Quản lý trải nghiệm và đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng

SPAGO phần mềm quản lý dành riêng cho SPA, thẩm mỹ viện, salon tóc, tiệm nail, xăm nghệ thuật...

Phần mềm quản lý SPA dùng trên smartphone

SPAGO phần mềm quản lý cho SPA tốt nhất

SPAGO - Phần mềm đặt lịch và tự động nhắc lịch

SPAGO - Phần mềm quản lý thẻ liệu trình cho SPA

SPAGO - Công cụ Marketing và automation Marekting cho SPA dễ sử dụng nhất

SPAGO - Apps chấm công cho SPA

SPAGO là phần mềm quản lý dành riêng cho SPA, sử dụng hoàn toàn trên smartphone & máy tính, dễ sử dụng, cung cấp đầy đủ chức năng từ quản lý khách hàng, tự động chăm sóc khách hàng, quản lý đặt lịch, tự động nhắc lịch, quản lý thẻ liệu trình, bán hàng, quản lý công nợ, quản lý thu/chi, tồn kho, quản lý mức độ hài lòng của khách hàng, quản lý chi nhánh, marketing, quản lý hà cung cấp, tự động đồng bộ chatbot, báo cáo chuyên sâu, quản lý chi phí, dự báo bán hàng.

SPAGO - Tự động chấm công

SPAGO - Tự động tính lương cho SPA

SPAGO - Quản lý thẻ liệu trình cho SPA

SPAGO - Hỗ trợ marekting tự động cho SPA

Phần mềm tự động chăm sóc khách hàng cho SPA

Phần mềm quản lý công nợ, tồn kho cho SPA

Phần mềm quản lý tối ưu hóa thu/chi cho SPA

SPAGO tích hợp tự động với chatbot để đồng bộ thông tin khách hàng sang CRM cho SPA

SPAGO phần mềm CRM dành riêng cho SPA

SPGO - Phần mềm ERP dành riêng cho SPA

SPAGO tặng website cho SPA

SPAGO phần mềm quản lý hoạt động cho chuỗi SPA

SPAGO phần mềm quản lý nhà cung cấp cho SPA

SPAGO cung cấp dự báo nhu cầu dịch vụ cho SPA

SPAGO cung cấp báo cáo chuyên sâu cho SPA

SPAGO phần mềm duy nhất có khả năng cung cấp chức năng forecast dự báo bán hàng cho SPA

Phần mềm quản lý SPA tốt nhất

Sử dụng Phần mềm quản lý SPA sao cho hiệu quả

Phần mềm quản lý SPA nào tốt

Phần mềm CRM cho thẩm mỹ viện

Phần mềm CRM cho salon tóc

Phần mềm CRM cho tiệm nail

Phần mềm quản lý nào tốt nhất cho SPA

Top phần mềm quản lý miễn phí cho SPA

Ứng dụng phần mềm quản lý chuỗi SPA

Ứng dụng công nghệ AI vào quản lý chuỗi SPA

SPAGO công nghệ 4.0 cho SPA

Thúc đẩy hoạt động sale của SPA

Phễu bán hàng

Quản lý cơ hội bán hàng

Sale pipeline

SAPGO Giải pháp thúc đẩy tăng trưởng đột phá cho SPA

SPAGO tăng cơ hội bán hàng cho sPA

Phần mềm chấm công trên apps điện thoại

Phần mềm số 1 cho SPA

Đăng ký sử dụng phần mềm quản lý SPA miễn phí

SPA nào đẹp ở Hà Nội

SPAGO bí quyết giữ khách hàng cho SPA

SPAGO ứng dụng đặt lịch SPA

Danh sách SPA và thẩm mỹ viện tại Hà Nội

Danh sách SPa và thẩm mỹ viện tại Hồ Chí Minh

CEM là gì

Phần mềm CEM là gì

KPI hài lòng khách hàng cho SPA

Làm sao để khách hàng quay trở lại SPA

Công cụ thu thập nhu cầu khách hàng SPA