Nội dung bài viết

Bí mật để thực hiện chiến dịch game vòng quay may mắn cho SPA thành công

Bí mật để thực hiện chiến dịch game vòng quay may mắn cho SPA thành công

Qua phân tích kết quả của hàng trăm SPA thực hiện chiến dịch vòng quay măn máy lì xì dịp tết vừa rồi. Có thể khẳng định có khoảng 95% SPA thực hiện thu được lượng data thành công với số lượng từ 100 - gần 4000 data. Và đặc biệt rất nhiều người có doanh thu cực tốt. Bài viết này tôi sẽ bật mí giúp bạn 1 số tips của những người thành công đó nhé

1. Facebook cá nhân, fanpage, zalo có sự tương tác tốt nó sẽ giúp bài viết của bạn được xuất hiện nhiều trên news feed của khách hàng hơn. Cần có sức ảnh hưởng, sự uy tín KH đương nhiên sẽ không ngại bấm vào và chơi tại của SPA có uy tín.

2. Content, kịch bản cần có kích thích, hấp dẫn để khách vào đọc, bấm tham gia và chia sẻ.

3. Chọn quà cần đúng nhu cầu, có sức hút với khách hàng. ví dụ khu của bạn đa phần khách là công nhân thích tắm trắng thì bạn cần giảm giá sâu cho dịch vụ tắm trắng chứ chắc chắn dịch vụ giảm béo thì ít công nhân có nhu cầu. Với khu vực KH giàu có, chưa chắc khách hàng đã thích về gì. Điều họ muốn được tặng

4. Điểm kích hoạt lan truyền Viral. Bất kỳ chiến dịch nào muốn Viral cũng cần sự kích hoạt, giống như kích hoạt 1 quả bom vậy, bạn kích hoạt được quả bom càng lớn thì sức công phá và sự lan tỏa càng mạn. Với SPA bạn có thể 1 số khách hàng có sự ảnh hưởng, có lượng bạn bè trên fb nhiều. Nhờ hoặc tìm cách cho họ quay trúng và chia sẻ về chương trình nhớ là kèm theo link bài viết để khách hàng khác biết. Đó cũng có thể là những điểm kích hoạt của bạn.

5. Sửa dụng mọi kênh truyền thông: bạn hãy đăng facebook cá nhân, fanpage, zalo, group fb, group zalo, đăng story fb, zalo, thay ảnh bìa fb, fanpage, zalo, chạy ads, đăng trên các mạng xã hội khác...

6. Cần có kịch bản teleslae mời khách đến nhận quà

7. Có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về kế hoạch đón tiếp khách khi số lượng đến làm nhiều. Mọi dịch vụ phải perfect để khách hàng hài lòng từ đó mới dễ chốt sale khách hàng quay lại.

8. Xác định rõ mục tiêu là gì? làm thương hiệu hay để làm phễu chốt sale? Mỗi mục tiêu sẽ có chiến lược về phần quà, nội dung có thể khác nhau.

9. Tên quà và nội dung cần rõ dàng để tránh hiểu lầm từ khách hàng là free khi bạn không free và đỡ mất công trả lời thắc mắc từ khách hàng.

10. Ngay khi có khách hàng điền thông tin nhận quà bạn phải gọi điện ngay cho khách để mời họ đến SPA nhận quà/làm dịch vụ. Bởi lúc đó họ đang hưng phấn vì được quà. Và vẫn nhớ tới tên SPA bạn gọi điện họ sẽ nghe. Để quá lâu chắc chắn họ sẽ dập máy ngay khi bạn nói em gọi đến từ hoặc trả lời chị không có nhu cầu.

Trường hợp kết quả của bạn chưa như kỳ vọng bạn hãy xem bạn làm theo những nội dung trên chưa? Nếu bạn làm đúng theo những điều trên tôi đảm bảo rằng kết quả chiến dịch của bạn sẽ tốt lên rất nhiều!

Chương trình vòng quay may mắn có giá trị 1 triệu đồng được làm miễn phí khi bạn đăng ký SPAGO gói bất kỳ.

 

 

Bài viết khác

Mẹo copy link bài viết facebook trên máy tính

Chắc hẳn bạn đã từng muốn copy link bài viết khi dùng trên máy tính nhưng không thấy chỗ nào để...

Gợi ý chiến dịch marketing rất hiệu quả đã được nhiều SPA áp dụng

Đó là chiến dịch đặt cọc tiền trước và được cộng thêm tiền vào tài khoản, để xem thông tin chi tiết...

Hướng dẫn cách khai thác thông tin hồ sơ KH cho SPA

Bài viết trước tôi đã thống kết cho bạn hơn 30 thông tin trong hồ sơ khách hàng bạn cần có. Từ bài...

SPAGO - Phần mềm quản lý SPA

Phần mềm quản lý SPA Module quản lý khách hàng

Phần mềm quản lý SPA - Chăm sóc khách hàng

Phần mềm quản lý SPA - Quản lý trải nghiệm và đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng

SPAGO phần mềm quản lý dành riêng cho SPA, thẩm mỹ viện, salon tóc, tiệm nail, xăm nghệ thuật...

Phần mềm quản lý SPA dùng trên smartphone

SPAGO phần mềm quản lý cho SPA tốt nhất

SPAGO - Phần mềm đặt lịch và tự động nhắc lịch

SPAGO - Phần mềm quản lý thẻ liệu trình cho SPA

SPAGO - Công cụ Marketing và automation Marekting cho SPA dễ sử dụng nhất

SPAGO - Apps chấm công cho SPA

SPAGO là phần mềm quản lý dành riêng cho SPA, sử dụng hoàn toàn trên smartphone, dễ sử dụng, cung cấp đầy đủ chức năng từ quản lý khách hàng, tự động chăm sóc khách hàng, quản lý đặt lịch, tự động nhắc lịch, quản lý thẻ liệu trình, bán hàng, quản lý công nợ, quản lý thu/chi, tồn kho, quản lý mức độ hài lòng của khách hàng, quản lý chi nhánh, marketing, quản lý hà cung cấp, tự động đồng bộ chatbot, báo cáo chuyên sâu, quản lý chi phí, dự báo bán hàng.

SPAGO - Tự động chấm công

SPAGO - Tự động tính lương cho SPA

SPAGO - Quản lý thẻ liệu trình cho SPA

SPAGO - Hỗ trợ marekting tự động cho SPA

Phần mềm tự động chăm sóc khách hàng cho SPA

Phần mềm quản lý công nợ, tồn kho cho SPA

Phần mềm quản lý tối ưu hóa thu/chi cho SPA

SPAGO tích hợp tự động với chatbot để đồng bộ thông tin khách hàng sang CRM cho SPA

SPAGO phần mềm CRM dành riêng cho SPA

SPGO - Phần mềm ERP dành riêng cho SPA

SPAGO tặng website cho SPA

SPAGO phần mềm quản lý hoạt động cho chuỗi SPA

SPAGO phần mềm quản lý nhà cung cấp cho SPA

SPAGO cung cấp dự báo nhu cầu dịch vụ cho SPA

SPAGO cung cấp báo cáo chuyên sâu cho SPA

SPAGO phần mềm duy nhất có khả năng cung cấp chức năng forecast dự báo bán hàng cho SPA

Phần mềm quản lý SPA tốt nhất

Sử dụng Phần mềm quản lý SPA sao cho hiệu quả

Phần mềm quản lý SPA nào tốt

Phần mềm CRM cho thẩm mỹ viện

Phần mềm CRM cho salon tóc

Phần mềm CRM cho tiệm nail

Phần mềm quản lý nào tốt nhất cho SPA

Top phần mềm quản lý miễn phí cho SPA

Ứng dụng phần mềm quản lý chuỗi SPA

Ứng dụng công nghệ AI vào quản lý chuỗi SPA

SPAGO công nghệ 4.0 cho SPA

Thúc đẩy hoạt động sale của SPA

Phễu bán hàng

Quản lý cơ hội bán hàng

Sale pipeline

SAPGO Giải pháp thúc đẩy tăng trưởng đột phá cho SPA

SPAGO tăng cơ hội bán hàng cho sPA

Phần mềm chấm công trên apps điện thoại

Phần mềm số 1 cho SPA

Đăng ký sử dụng phần mềm quản lý SPA miễn phí

SPA nào đẹp ở Hà Nội

SPAGO bí quyết giữ khách hàng cho SPA

SPAGO ứng dụng đặt lịch SPA

Danh sách SPA và thẩm mỹ viện tại Hà Nội

Danh sách SPa và thẩm mỹ viện tại Hồ Chí Minh

CEM là gì

Phần mềm CEM là gì

KPI hài lòng khách hàng cho SPA

Làm sao để khách hàng quay trở lại SPA

Công cụ thu thập nhu cầu khách hàng SPA