Nội dung bài viết

3 phương pháp chăm sóc khách hàng để Marketing cho spa - Phần mềm CRM cho SPA

Chăm sóc khách hàng và đáp ứng nhu cầu của họ là nền tảng cho các chiến dịch Marketing cho SPA. Sự hài lòng của họ đối với cơ sở và dịch vụ sẽ tạo dựng nên danh tiếng cho spa. Những khách hàng hài lòng thường sẽ lan truyền những trải nghiệm tuyệt vời đó cho bạn bè của họ. Đó là lý do tại sao chúng ta không nên bỏ qua những nhu cầu của khách hàng và cung cấp những dịch vụ chất lượng cao. Chăm sóc khách hàng thât hiệu quả chính là chìa khóa thành công. Nhờ vậy, những mối quan hệ tích cực, lâu dài với khách hàng của bạn sẽ đến một cách tự nhiên. Công thức bí mật để thành công là:

  • Đặt câu hỏi cho khách hàng của bạn
  • Lắng nghe nhu cầu của họ
  • Ghi lại tất cả các thông tin vào hệ thống.
  • Làm thế nào để xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng?

1. Sự hỗ trợ tuyệt vời

Khi một khách hàng quay lại thăm chuyên viên trị liệu yêu thích của họ, họ chọn người đó bởi vì họ cảm thấy tin tưởng. Thu hút được lòng tin của khách hàng – bằng cách cung cấp dịch vụ xuất sắc – là chìa khóa để biến khách vãng lai trở thành khách hàng trung thành của spa.

Đừng để họ thất vọng! Trước mỗi lần họ ghé thăm, hãy đảm bảo bạn đã chuẩn bị đầy các công cụ tiên tiến, chẳng hạn như phần mềm lưu trữ thông tin khách hàng. Bạn sẽ có thể ghi lại thông tin quan trọng về khách hàng của bạn, chẳng hạn như các nguyên liệu gây dị ứng, hình ảnh trước và sau khi trị liệu, các yêu cầu riêng của khách hàng và loại sản phẩm mà họ thích.

Sử dụng phần mềm lưu trữ hồ sơ khách hàng cho phép bạn xem được lịch sử điều trị tại spa. Từ đó hỗ trợ bạn đo lường được tần suất dịch vụ được sử dụng cũng như chất lượng spa mang lại cho khách hàng.

2. Thường xuyên liên lạc

Duy trì liên lạc là nền tảng cho mối quan hệ lâu dài giữa spa và khách hàng. Khi giữ liên lạc với khách hàng, họ sẽ cảm thấy được quan tâm, trân trọng, đồng thời nhắc nhở họ về sự hiện diện của bạn. Spa của bạn cần ưu tiên việc này và thực hiện thường xuyên dù bạn có bận bịu đến mấy. Tuy nhiên, có một giải pháp cho điều này.

Phần mềm CRM cho Spa cung cấp cho bạn công cụ để cải tiến việc giao tiếp với khách hàng, tự động hóa công việc tẻ nhạt này giúp bạn. Tin nhắn nhắc nhở lịch hẹn sẽ được gửi đến điện thoại của khách hàng. Chỉ 1 cú click đơn giản mà không cần phải soạn thảo lại từ đầu hay gọi điện cho họ.

Bạn có sản phẩm, dịch vụ mới hay chương trình khuyến mãi mà bạn muốn quảng bá không? Giờ đây bạn có thể gửi hàng loạt tin nhắn từ hệ thống của bạn tới tất cả hoặc một nhóm khách hàng đã chọn và chạy chiến dịch Marketing cho spa. Hãy đơn giản hóa quy trình – kích hoạt công cụ Marketing cho spa tự động – và giữ cho khách hàng quay trở lại thường xuyên.

 

3. Chương trình dành cho khách hàng trung thành – một bước nâng cao giá trị thương hiệu

Khách hàng vãng lai cũng góp phần mang đến doanh thu. Nhưng khách hàng thân thiết mới là mục tiêu tối thượng vì chính họ mới mang lại thịnh vượng cho bạn!

Câu hỏi đặt ra là – làm thế nào để tôi kiếm được nhiều hơn? Giải pháp – một chương trình chăm sóc khách hàng được tổ chức chuyên nghiệp sẽ giúp khách hàng liên tục quay trở lại. Chương trình sẽ thúc đẩy khách hàng lan truyền và “rủ rê” thêm bạn bè đến trải nghiệm spa, đổi lại bạn khen thưởng cho khách hàng bằng những chính sách ưu đãi.

Chương trình khách hàng trung thành là bước đi táo bạo và tiết kiệm thời gian cho spa. Trao thưởng cho họ bằng voucher giảm giá dịch vụ, sản phẩm của spa để họ tiếp tục quay trở lại để hưởng ưu đãi. Phần tuyệt vời nhất là không còn những thẻ tích để lưu trữ điểm thưởng cho khách hàng. Tất cả đã được lưu trữ trên phần mềm chăm sóc khách hàng - CRM cho SPA 

 

Bài viết khác

Hướng dẫn cách đơn giản nhất xác thực Zalo OA dành cho SPA

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách xác thực Zalo OA cho SPA

Hướng dẫn tắt thông báo trên Zalo để tránh làm phiền

Khi Zalo trở thành phổ biến với quá nhiều group và số lượng bạn tăng lên cũng là lúc bạn liên tục...

Những nguyên nhân đổ vỡ khi hợp tác mở chung SPA

“Muốn đi nhanh hãy đi một mình, muốn đi xa hãy đi cùng những cộng sự!” Dường như trở thành một khẩu...

SPAGO - Phần mềm quản lý SPA

Phần mềm quản lý SPA Module quản lý khách hàng

Phần mềm quản lý SPA - Chăm sóc khách hàng

Phần mềm quản lý SPA - Quản lý trải nghiệm và đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng

SPAGO phần mềm quản lý dành riêng cho SPA, thẩm mỹ viện, salon tóc, tiệm nail, xăm nghệ thuật...

Phần mềm quản lý SPA dùng trên smartphone

SPAGO phần mềm quản lý cho SPA tốt nhất

SPAGO - Phần mềm đặt lịch và tự động nhắc lịch

SPAGO - Phần mềm quản lý thẻ liệu trình cho SPA

SPAGO - Công cụ Marketing và automation Marekting cho SPA dễ sử dụng nhất

SPAGO - Apps chấm công cho SPA

SPAGO là phần mềm quản lý dành riêng cho SPA, sử dụng hoàn toàn trên smartphone, dễ sử dụng, cung cấp đầy đủ chức năng từ quản lý khách hàng, tự động chăm sóc khách hàng, quản lý đặt lịch, tự động nhắc lịch, quản lý thẻ liệu trình, bán hàng, quản lý công nợ, quản lý thu/chi, tồn kho, quản lý mức độ hài lòng của khách hàng, quản lý chi nhánh, marketing, quản lý hà cung cấp, tự động đồng bộ chatbot, báo cáo chuyên sâu, quản lý chi phí, dự báo bán hàng.

SPAGO - Tự động chấm công

SPAGO - Tự động tính lương cho SPA

SPAGO - Quản lý thẻ liệu trình cho SPA

SPAGO - Hỗ trợ marekting tự động cho SPA

Phần mềm tự động chăm sóc khách hàng cho SPA

Phần mềm quản lý công nợ, tồn kho cho SPA

Phần mềm quản lý tối ưu hóa thu/chi cho SPA

SPAGO tích hợp tự động với chatbot để đồng bộ thông tin khách hàng sang CRM cho SPA

SPAGO phần mềm CRM dành riêng cho SPA

SPGO - Phần mềm ERP dành riêng cho SPA

SPAGO tặng website cho SPA

SPAGO phần mềm quản lý hoạt động cho chuỗi SPA

SPAGO phần mềm quản lý nhà cung cấp cho SPA

SPAGO cung cấp dự báo nhu cầu dịch vụ cho SPA

SPAGO cung cấp báo cáo chuyên sâu cho SPA

SPAGO phần mềm duy nhất có khả năng cung cấp chức năng forecast dự báo bán hàng cho SPA

Phần mềm quản lý SPA tốt nhất

Sử dụng Phần mềm quản lý SPA sao cho hiệu quả

Phần mềm quản lý SPA nào tốt

Phần mềm CRM cho thẩm mỹ viện

Phần mềm CRM cho salon tóc

Phần mềm CRM cho tiệm nail

Phần mềm quản lý nào tốt nhất cho SPA

Top phần mềm quản lý miễn phí cho SPA

Ứng dụng phần mềm quản lý chuỗi SPA

Ứng dụng công nghệ AI vào quản lý chuỗi SPA

SPAGO công nghệ 4.0 cho SPA

Thúc đẩy hoạt động sale của SPA

Phễu bán hàng

Quản lý cơ hội bán hàng

Sale pipeline

SAPGO Giải pháp thúc đẩy tăng trưởng đột phá cho SPA

SPAGO tăng cơ hội bán hàng cho sPA

Phần mềm chấm công trên apps điện thoại

Phần mềm số 1 cho SPA

Đăng ký sử dụng phần mềm quản lý SPA miễn phí

SPA nào đẹp ở Hà Nội

SPAGO bí quyết giữ khách hàng cho SPA

SPAGO ứng dụng đặt lịch SPA

Danh sách SPA và thẩm mỹ viện tại Hà Nội

Danh sách SPa và thẩm mỹ viện tại Hồ Chí Minh

CEM là gì

Phần mềm CEM là gì

KPI hài lòng khách hàng cho SPA

Làm sao để khách hàng quay trở lại SPA

Công cụ thu thập nhu cầu khách hàng SPA